SÂN CHƠI NGHỆ THUẬT THANH NIÊN NĂM 2024

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, phục vụ nhu cầu giải trí, giao lưu văn hóa, văn nghệ và là nơi để các bạn thanh thiếu niên có cơ hội thể hiện tài năng, năng khiếu thông qua chương trình văn hóa nghệ thuật vào các tối cuối tuần tại công viên phía Bắc đường Bạch Đằng, bờ Tây cầu Rồng (đối diện Đài truyền hình VTV8). Qua đó, góp phần giảm thiểu tệ nạn xã hội, hình thành lối sống tích cực trong thanh thiếu niên.
Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản
Cuộc thi “The Ultimate Flashmob Showdown 2024” với chủ đề “Ước mơ, thanh xuân và tuổi trẻ” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố phối hợp với Đại học Greenwich Đà Nẵng tổ chức tiếp tục vòng sơ loại 2. Đây là Cuộc thi dành cho học sinh đang theo học tại các trường Trung học phổ thông, Trung tâm giáo dục thường xuyên – giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và cũng là cơ hội để đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố thể hiện tài năng, sự sáng tạo, là sân chơi khẳng định ước mơ và năng lượng tràn đầy của các bạn học sinh trung học phổ thông. Cuộc thi không chỉ là nơi để các bạn thể hiện khả năng nhảy múa, mà còn là cơ hội để thể hiện tinh thần đoàn kết và bản sắc của ngôi trường mình đang theo học.
Kết thúc hai đêm sơ loại, Ban tổ chức xét chọn 10 tiết mục xuất sắc nhất lọt vào Vòng Chung kết diễn ra vào tối ngày 5/4/2024. Cuộc thi năm nay có sự góp mặt của ban giám khảo giàu chuyên môn và kinh nghiệm, đặc biệt đêm chung kết sẽ có sự xuất hiện của giám khảo Biên đạo Quang Đăng – Á quân So You Think You Can Dance 2016./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan