NGŨ HÀNH SƠN: TỔ CHỨC NGÀY ĐOÀN VIÊN “TỰ HÀO TRUYỀN THỐNG ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

Vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Ngũ Hành Sơn tổ chức Ngày Đoàn viên với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Ngày hội đã mở đầu với sự kiện ý nghĩa đong đầy cảm xúc, là niềm vinh dự, tự hào của 50 em Đội viên, học sinh ưu tú đến từ Liên đội các Trường THCS, THPT trên địa bàn quận được kết nạp vào tổ chức Đoàn, tiêu biểu cho gần 1.500 đoàn viên mới – “Lớp đoàn viên kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng”.
Có thể là hình ảnh về 14 người và văn bản cho biết 'QUẬN NGŨ HÀNH SƠN Ngg "TƯ HÀO TRUYỀN THỐNG ĐOÀN TNCS HO CHÍ MINH" Doàa nưềm THÁNG THANH NIÊN 2024'
Gắn với hoạt động kết nạp đoàn viên mới, tại Ngày đoàn viên, Quận Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, thiết thực tại Ngày hội như: Thi mô hình “Tuổi trẻ sáng tạo” với chủ đề về môi trường, chuyển đổi số, khởi nghiệp, lập nghiệp; thi múa hát tập thể, thi sáng tạo video clip “Góc làm việc thanh niên” và hành trình trò chơi nhỏ bao gồm 4 trạm tiếp nối thanh xuân – các trò chơi teambuilding. Đặc biệt hơn, các bạn ĐVTN đã vượt tất cả thử thách trong Ngày hội để cùng BTC Ngày hội tạo nên một tấm bản đồ đất nước thật sự ý nghĩa với những mảnh ghép đến từ 9 đội chơi. Tất cả đã tạo nên một ngày hội thực sự đáng nhớ, một kỷ niệm đẹp cho các bạn đoàn viên thanh niên.
Ngày Đoàn viên của tuổi trẻ quận Ngũ Hành Sơn kết thúc với những cảm xúc trọn vẹn, trong niềm tự hào là đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Với niềm tin, động lực, tuổi trẻ Ngũ Hành Sơn nguyện tiếp tục phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo, chủ động để thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa vì cộng đồng./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan