Quận Đoàn Sơn Trà tổ chức Ngày đoàn viên 2024

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024, ngày 24/3/2024, Ban Thường vụ Quận Đoàn phối hợp với Đồn Biên phòng Sơn Trà tổ chức chương trình Ngày Đoàn viên với chủ đề “Hành trình tuổi trẻ chung tay giữ gìn an ninh trật tự, an ninh biên giới” với sự tham gia của gần 200 đoàn viên và thanh niên công nhân đang làm việc tại Khu Chế xuất An Đồn, khu Cảng cá Thọ Quang quận Sơn Trà và cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Đồn biên phòng Sơn Trà.

     Tại chương trình, Quận Đoàn và Đồn Biên phòng Sơn Trà đã trao công trình thanh niên gồm 200 lá cờ và 100 bản đồ Việt Nam cho các tàu cá tại khu vực âu thuyền Thọ Quang.

Đồng thời, các bạn đoàn viên thanh niên đã được Đồn Biên phòng Sơn Trà thông tin một số tình hình thời sự về an ninh biên giới biển, tham gia các phần thi teambuilding. Và đặc biệt là tham gia thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về biển đảo và Luật Biên phòng Việt Nam. Qua đó, Ban tổ chức đã trao 10 giải cá nhân xuất sắc trong phần thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về biển đảo và Luật Biên phòng Việt Nam và 04 giải toàn đoàn cho các đội tham gia chương trình.

Thông qua chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn quận đã phần nào hiểu thêm về tình hình an ninh biên giới, cũng như là có cơ hội giao lưu với đoàn viên, thanh niên, công nhân với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sơn Trà, góp phần xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc.

Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan