Ý NGHĨA MÔ HÌNH “CHÚNG CON LUÔN BÊN MẸ”

Đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ thành phố; thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024; Ban Thường vụ Thành Đoàn tiếp tục triển khai Mô hình “Chúng con luôn bên Mẹ”.
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Chương trình được diễn ra đồng loạt với sự tham gia của các đơn vị trực thuộc Thành Đoàn. Trong khuôn khổ chương trình, các đoàn đã đến thăm, tặng quà, triển khai các đội hình chăm sóc sức khoẻ và dùng bữa cơm trưa tại gia đình các Mẹ VNAH hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Có thể là hình ảnh về 6 người
Hoạt động góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống bằng những hành động mang tính thực tiễn; giúp cho thế hệ trẻ nói chung và tuổi trẻ Đà Nẵng nói riêng kịp thời tiếp thu lối sống tốt đẹp; phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; thể hiện sâu sắc nghĩa cử tri ân, lòng biết ơn, tình cảm trân trọng đến thân nhân của thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống, hi sinh vì độc lập tự do dân tộc, vì cuộc sống ấm no của Nhân dân./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan