NGŨ HÀNH SƠN: CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT HẠ SĨ QUAN, BINH SĨ HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ TẠI NGŨ VÀ HẠ SĨ QUAN, CHIẾN SĨ HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ THAM GIA CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM 2024

Sáng ngày 20/02/2024, UBND – Ban Chỉ huy Quân sự – Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Ngũ Hành Sơn tổ chức chương trình gặp mặt hạ sĩ quan, binh sĩ hoàn thành Nghĩa vụ quân sự tại ngũ và hạ sĩ quan, chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ Công an nhân dân trở về địa phương năm 2024.
Có thể là hình ảnh về 16 người, đền thờ và văn bản cho biết 'NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG CÁC ĐỒNG CHÍ ĐÃ HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ QU NGHĨA VỤ CÔNG AN TẠI NGŨ TRỞ VỀ XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG'
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các quân nhân trong thời gian tại ngũ. Đồng thời cho rằng, quá trình rèn luyện, dù điều kiện ở nhiều đơn vị còn khó khăn, nhưng các quân nhân vẫn luôn chấp hành nghiêm kỷ luật và đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Trong thời gian đến, dù không còn trong môi trường quân ngũ, nhưng mong các quân nhân xuất ngũ vẫn luôn là những người tiên phong, luôn gương mẫu để thế hệ sau noi theo.
Có thể là hình ảnh về 2 người
Có thể là hình ảnh về 8 người
Theo UBND quận Ngũ Hành Sơn, trong thời gian nhập ngũ, 106 quân nhân nêu cao tinh thần trách nhiệm, có ý chí quyết tâm, chấp hành nghiêm kỷ luật, vượt qua khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Trong đợt xuất ngũ này, có 58 hạ sĩ quan và 48 binh sĩ. Trải qua 24 tháng rèn luyện, công tác, có nhiều quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở các đơn vị quân đội và công an… UBND quận Ngũ Hành Sơn đề nghị quân nhân xuất ngũ cần tiếp tục phát huy tốt các phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan