CHƯƠNG TRÌNH “KẾT NỐI TRIỆU YÊU THƯƠNG – HẠNH PHÚC CHO CỘNG ĐỒNG” HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN KHẮC PHỤC THIỆC HẠI DO MƯA LŨ

Chiều ngày 16/12/2023, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng quà cho các hộ dân chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của bão lũ trên địa bàn huyện Hoà Vang và quận Liên Chiểu.
Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 50 suất quà cho bà con quận Liên Chiểu; trao 50 suất quà cho người dân xã Hoà Bắc, huyện Hoà Vang mỗi suất bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm như mì tôm, nước lọc, gạo, dầu ăn… nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ bà con nhân dân ổn định cuộc sống.
Thời gian vừa qua, tại thành phố Đà Nẵng đã xảy ra nhiều đợt mưa với cường suất lớn trên diện rộng, lũ trên hầu hết các sông dâng lên rất nhanh gây ngập lụt tại một số nơi trên địa bàn thành phố. Nhiều hộ gia đình bị cuốn trôi nhà cửa, tài sản, thiệt hại về sản xuất, nhiều khu vực bị cô lập thiếu lương thực và nước uống, không liên lạc được trong những ngày mưa lụt diễn ra liên tiếp.
Trước tình hình đó, tuổi trẻ thành phố đã thành lập các đội thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ, vệ sinh trường học, các tuyến đường, phối hợp cùng các đơn vị trao quà hỗ trợ bà con nhân dân….
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan