HUYỆN ĐOÀN – HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỆN HOÀ VANG PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO TẶNG “GÓC HỌC TẬP CHO EM” TẠI 02 TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN XÃ HÒA NHƠN

Nhằm chăm lo, hỗ trợ học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; động viên các em vươn lên trong học tập và tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể học sinh về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập suốt đời; sáng ngày 20/11/2023, Huyện Đoàn – Hội đồng Đội huyện Hoà Vang phối hợp với Công ty cổ phần tập đoàn Fintech Capital (FCG) và các mạnh thường quân tổ chức Chương trình trao tặng “Góc học tập cho em” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường Tiểu học số 1 và Trường Tiểu học số 2 Hòa Nhơn.
Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 36 góc học tập, gồm: bộ bàn học và đèn bàn, cùng 36 chiếc áo ấm cho các em khi mùa đông đang đến cận kề.
Chương trình “Góc học tập cho em” đang được triển khai sâu rộng trên địa bàn huyện, nhận được sự ủng hộ, đóng góp của nhiều tổ chức, cá nhân. Đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão của các em. Với mong muốn giúp các em học sinh khó khăn trên địa bàn huyện có được một góc học tập riêng, đầy đủ ánh sáng để các em có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua những khó khăn, giảm nguy cơ bỏ học, phấn đấu đạt thành tích tốt trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan