Sinh viên 5 tốt trường Đại học Đông Á trải nghiệm thực tế tại Nhà máy bia Heineken Đà Nẵng

Ngày 08/9/2023 vừa qua, Đoàn trường phối hợp với Khoa Thực phẩm, trường Đại học Đông Á đã tổ chức chuyến tham quan cho các bạn sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2022-2023, tại Nhà máy bia Heineken Đà Nẵng. Chuyến tham quan chính là cơ hội dành cho các bạn sinh viên, có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc thực tế sau này.

Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên đã được dại diện Nhà máy tiếp đón, giới thiệu, cung cấp nhiều thông tin thú vị về quy trình sản xuất, chế biến, đóng gói, quản lý chất lượng thực phẩm và thương mại sản phẩm; đồng thời, chia sẻ những kiến thức liên quan đến ngành học, bài học thực tế. Bên cạnh đó, đại diện Nhà máy đã dành thời gian và tạo cơ hội cho sinh viên có dịp để giao lưu, trò chuyện với nhiều cá nhân ở các vị trí công việc khác nhau từ trưởng bộ phận nhân sự, đến trưởng bộ sản xuất, kỹ thuật viên và thậm chí cả công nhân. Những kiến thức bổ ích như chia sẻ hướng nghiệp và định hướng sinh viên khởi nghiệp.

Chuyến tham quan thực tế ấy đã mang lại rất nhiều giá trị thiết thực cho sinh viên thông qua việc: có được trải nghiệm mới lạ, tạo hứng thú học tập, thúc đẩy kỹ năng nhận thức, tạo thêm động lực để học các môn ở trường và tạo điều kiện cho người tham quan được giao lưu, phát triển các mối quan hệ. Đây cũng là các hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa hơn nữa phong trào sinh viên 5 tốt tại trường Đại học Đông Á, hỗ trợ giúp đỡ các bạn tìm đến doanh nghiệp và kết nối doanh nghiệp để tuyển dụng làm việc và thực tập.

Tin, bài: BBT

Bài viết liên quan