Chi bộ Khoa Quản lý Thể dục Thể thao tổ chức Lễ kết nạp đảng viên năm 2023 cho Sinh viên 5 tốt sau tuyên dương

Chiều ngày 12/9/2023, Chi bộ Khoa Quản lý TDTT tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú: Lương Trung Kiên, Khóa ĐH 13 – Ngành QLTDTT. Đây là đoàn viên ưu tú cũng đạt danh hiệu  “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2021 – 2022 được Đoàn trường giới thiệu cho Chi bộ xem xét kết nạp. Vinh dự đứng vào hàng ngũ của đảng, Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và mang ý nghĩa giáo dục tư tưởng chính trị cho sinh viên Nhà trường. Tham dự Lễ kết nạp đảng viên, về phía khách mời có Đ/c Lê Minh Tuấn – Uỷ viên BCH đảng bộ, Bí thư chi bộ phòng Công tác HSSV. Về phía chi bộ Khoa QLTDTT, có Đ/c Trần Mạnh Hưng – Bí thư Chi bộ cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ và quần chúng ưu tú đang sinh hoạt tại Chi bộ khoa QLTDTT.

Bồi dưỡng, phát triển kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo sâu sát và giúp đỡ của Đảng bộ Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đối với Chi bộ Khoa QLTDTT và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân quần chúng ưu tú đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại Lễ kết nạp đảng viên, Đ/c Trần Mạnh Hưng – Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên của Quận ủy Thanh Khê cho quần chúng ưu tú và giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới được kết nạp. Đ/c Bí thư Chi bộ nhấn mạnh với các đồng chí vừa mới được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng; cần phải thường xuyên phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và học tập để nâng cao nhận thức chính trị, năng lực công tác thực hiện tốt 4 nhiệm vụ của Đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Trường Đại học TDTT Đà Nẵng trong sạch vững mạnh. Cũng tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Bí thư chi bộ đã phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên mới được kết nạp trải qua 12 tháng dự bị.

Trong thời gian đến, Đoàn trường Đại học Thể dục – Thể thao Đà Nẵng sẽ tiếp tục giới thiệu đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét kết nạp đặc biệt là các đoàn viên đã đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp. Thông qua việc phấn đấu trở thành “Sinh viên 5 tốt” sẽ góp phần tăng cường nhận thức về vai trò của sinh viên và Đoàn thanh niên trong xã hội; giúp sinh viên rèn luyện phẩm chất đảng viên; trở thành những tấm gương đảng viên, công dân tốt có đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và quê hương. Những tấm gương này sẽ là nguồn động viên và cổ vũ cho các sinh viên khác tham gia vào phong trào, đồng thời lan tỏa những giá trị đạo đức và văn hóa tốt đẹp trong cộng đồng sinh viên.

Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan