Đội hình trí thức trẻ thành phố bàn giao bộ ấn phẩm cho các hộ gia đình đăng ký làm sản phẩm OCOP huyện Hoà Vang

Trong khuôn khổ chiến dịch Mùa hè xanh 2023, ngày 28/7/2023, Đội hình Trí thức trẻ thành phố (do Đoàn trường Đại học Kinh Tế – Đại học Kinh Tế Đà Nẵng phụ trách) đã phối hợp với Huyện Đoàn Hòa Vang và Phòng Nông nghiệp & PTNT Huyện Hoà Vang để tổ chức “Buổi bàn giao bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu cho các hộ gia đình đăng ký làm sản phẩm OCOP huyện Hoà Vang”.

Dưới sự cố vấn của Th.S Chu Mỹ Giang cùng sự nỗ lực của các thành viên Đội Chuyên môn, đoàn tình nguyện của Chiến dịch Mùa hè xanh 2023 đã đem đến 4 bộ nhận diện thương hiệu đại diện cho 4 sản phẩm của các hộ gia đình đầy ấn tượng và đẹp mắt. 4 sản phẩm đó là: Bánh khô mè Bà Nghĩ, Ổi Hữu cơ Hoà Bắc, Nấm bào ngư AC Food, Rượu Đông Trùng Hạ Thảo.

Bộ nhận diện thương hiệu mà các bạn đem đến bao gồm bộ logo, nhãn mác và bao bì đi kèm sản phẩm. Qua đó, các sản phẩm đã được thổi vào luồng gió mới với những phong cách thiết kế khác nhau, góp phần đem đến những góc nhìn mới lạ về thương hiệu sản phẩm hiện có. Kết thúc buổi bàn giao, các hộ gia đình đã có những nhận xét, góp ý cũng như thể hiện sự đón nhận đối với bộ nhận diện thương hiệu đến từ các Đội hình trí thức trẻ trường Đại học Kinh tế – ĐHĐN. Hy vọng rằng, với nhiệt huyết mà các bạn ấy đã đem đến sẽ giúp cho các sản phẩm của các hộ gia đình có thể tiến tới đạt chuẩn OCOP trong tương lai.

Bài viết liên quan