NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH, PHONG TRÀO, HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC VÀ Ý NGHĨA ĐƯỢC TUỔI TRẺ KHỐI CÁC CƠ QUAN THÀNH PHỐ THỰC HIỆN TRONG 9 THÁNG QUA

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 với chủ đề “Đổi mới mạnh mẽ phương thức hoạt động Đoàn, chuyển đổi số toàn diện; xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, hướng hoạt động về cơ sở” với 05 nhiệm vụ trọng tâm và 10 chỉ tiêu cơ bản; chiều ngày 13/10/2023, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan thành phố tổ chức Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Đoàn Khối khóa VIII, nhiệm kỳ 2022-2027 (mở rộng), nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm và triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong 03 tháng cuối năm 2023.
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học, tủ ngăn kéo, văn phòng và văn bản
Quang cảnh Hội nghị
Trong 09 tháng qua, Đoàn Khối đã bám sát sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và Ban Thường vụ Thành Đoàn, bám sát chương trình công tác năm 2023; chủ động triển khai thực hiện các hoạt động, nhiệm vụ một cách linh hoạt, thay đổi về quy mô, nội dung và hình thức có nhiều đổi mới, sáng tạo đã đạt được những kết quả rõ nét. Công tác chỉ đạo quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm, tinh thần xung kích, tình nguyện của ĐVTN được phát huy.
Có thể là hình ảnh về 3 người, cái bục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người, loa, cái bục và văn bản
Đại diện các đơn vị trực thuộc tham luận tại Hội nghị
Công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn tiếp tục được quan tâm, đổi mới theo hướng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh tuyên truyền, định hướng tư tưởng cho đoàn viên qua mạng xã hội. Đặc biệt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho ĐVTN được quan tâm và triển khai với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Phát huy được ý thức tình nguyện, tinh thần xung kích của ĐVTN, tạo được môi trường cho thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, cơ quan, đơn vị có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng hoạt động của các cơ sở đoàn ngày một hiệu quả, chất lượng ĐVTN được nâng lên cả về mặt nhận thức và hành động.
Phong trào hành động cách mạng của Đoàn và chương trình đồng hành với thanh niên đã được các cấp bộ Đoàn triển khai sâu rộng, đáp ứng được yêu cầu của cơ quan, đơn vị. Điểm nhấn là phong trào thanh niên tình nguyện, xây dựng nông thôn mới, phát huy vai trò của Đoàn thanh niên trong tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến, cải cách hành chính, hoạt động hướng đến các địa phương vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, tạo được hiệu ứng rộng rãi trong xã hội. Các cơ sở đoàn triển khai đăng ký, đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên nhằm thực hiện có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của Đoàn. Công tác tham mưu, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Khối có nhiều đổi mới, thể hiện rõ tính hành động cụ thể, hướng về cơ sở và ĐVTN. Vai trò của tổ chức Đoàn tiếp tục được khẳng định, được ghi nhận và đánh giá cao.
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè năm 2023
Dịp này, Đoàn Khối đã trao tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng cho 04 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan