TUỔI TRẺ TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN RA QUÂN CHỦ NHẬT XANH VỚI CHỦ ĐỀ “GIỮ BIỂN XANH, ĐỂ SỐNG LÀNH”

Sáng ngày 19/03/2023, Đoàn trường Đại học Duy Tân phối hợp cùng Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các đơn vị bạn tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới và ra quân Ngày Chủ nhật Xanh với chủ đề “Giữ biển xanh, để sống lành”.
Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 300 đoàn viên thanh niên. Tại chương trình đã diễn ra các hoạt động, như: tuyên truyền về tình hình chủ quyền biển đảo, biên giới hiện nay và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong việc tham gia bảo vệ và giữ gìn chủ quyền biển đảo của Việt Nam; ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh – sạch – đẹp, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, du khách trong việc nói không với rác thải nhựa, ý thức về bảo vệ môi trường và hệ sinh thái biển.
“Ngày Chủ Nhật xanh” là hoạt động thường xuyên với ý nghĩa cùng chung tay xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ; nhằm nâng cao nhận thức và tổ chức cho đoàn viên thanh niên tích cực, tự giác tham gia các hoạt động bảo vệ và giữ gìn môi trường, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan