BAN CHỈ ĐẠO HOẠT ĐỘNG HÈ QUẬN HẢI CHÂU TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023

Sáng ngày 19/9/2023, Ban Chỉ đạo hoạt động Hè quận Hải Châu tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Hè năm 2023 nhằm tổng kết, đánh giá, biểu dương, khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 trên địa bàn quận Hải Châu.
Có thể là hình ảnh về 6 người và bàn
Quang cảnh Hội nghị
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Phong – Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo hoạt động Hè quận đã trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết Hoạt động Hè quận Hải Châu năm 2023.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'NG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUU ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN HẢI CHÂU BAN CHÍ ĐẠO HOẠT ĐỘNG HÈ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023 Hải Châu, ngày 19 thán 2023'
Đồng chí Nguyễn Thanh Phong – Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn, Phó Trưởng Ban Thường trực BCĐ hoạt động Hè quận đã trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết Hoạt động Hè quận Hải Châu năm 2023
Cũng tại hội nghị, đồng chí Trương Thanh Dũng – Uỷ viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND quận, Trưởng Ban Thường trực BCĐ hoạt động Hè quận chủ trì nội dung thảo luận, ghi nhận những ý kiến đóng góp và những khó khăn của các đơn vị về công tác tổ chức, chăm lo và hỗ trợ thanh thiếu nhi trên địa bàn quận.
Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban Chỉ đạo hoạt động Hè quận Hải Châu cũng đã tuyên dương, khen thưởng 19 tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hè năm 2023 và 23 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các chương trình, chiến dịch tình nguyện Hè năm 2023.
Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người và văn bản cho biết 'ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG INH MUÔN NĂM! ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN HẢI CHÂU BAN CHỈ ĐẠO HOẠT ĐỘNG He HỘI NGH! TỔNG KẾT HOẠT HÈ CĂM 2023'Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người và văn bản
BCĐ hoạt động Hè quận Hải Châu tổ chức tuyên dương, khen thưởng 19 tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hè năm 2023 và 23 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các chương trình, chiến dịch tình nguyện Hè năm 2023.
Trong suốt 3 tháng hè vừa qua, Ban Chỉ đạo hoạt động Hè quận Hải Châu đã chỉ đạo tổ chức nhiều hoạt động, tạo được sân chơi vui tươi, bổ ích, thu hút được nhiều đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn quận tham gia. 3 tháng không ngắn cũng không dài vừa đủ để tất các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi sinh hoạt trên địa bàn quận cùng nhau giao lưu, khám phá và học hỏi được nhiều kỹ năng, bài học thú vị.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan