Phan Thị Huyền Trâm – Công chức trẻ với niềm đam mê dành cho các hoạt động Đoàn – Hội

Yêu màu áo xanh tình nguyện từ thời sinh viên, nên Phan Thị Huyền Trâm đã tham gia rất tích cực các hoạt động phong trào do đoàn trường tổ chức. Tốt nghiệp đại học, Huyền Trâm về công tác tại Sở Văn hoá – Thể thao thành phố và hiện đang giữ chức vụ Bí thư Đoàn Thanh niên của Sở.

Khoác lên mình màu áo xanh thanh niên, Huyền Trâm đã không ngừng học hỏi kinh nghiệm, trau dồi các kỹ năng để tổ chức hiệu quả các hoạt động do Đoàn Khối Các cơ quan thành phố phát động và triển khai.

Huyền Trâm (giữa) cùng các bạn đoàn viên Khối Các cơ quan thành phố Đà Nẵng trong một hoạt động xung kích, tình nguyện vì môi trường 

Luôn cân đối nhịp nhàng thời gian giữa công việc chuyên môn và công tác Đoàn – Hội, Huyền Trâm đã dành thời gian tìm hiểu, suy ngẫm làm thế nào để tổ chức được nhiều phong trào, mô hình, công trình thanh niên. Xác định, tổ chức đoàn muốn vững mạnh thì công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên đóng một vai trò rất quan trọng, Trâm cùng với các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Sở đã chủ động xây dựng kế hoạch, chương trình cụ thể đối với công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan, gắn với nhiều hoạt động an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi, bổ ích.

Đặc biệt, với vai trò Bí thư Đoàn Sở Văn hoá và thể thao thành phố Đà Nẵng, Huyền Trâm cũng đã làm tốt vai trò lãnh đạo Đoàn thanh niên, phát huy sức trẻ để  tham gia tổ chức các hoạt động sự kiện lớn của thành phố theo nhiệm vụ được cơ quan giao trong dịp hè 2023. Nổi bật như: Chuỗi hoạt động văn hóa – lễ hội hai bên bờ sông Hàn năm 2023; Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất năm 2023; Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2023 (DIFF 2023); Cuộc thi VINFAST IRONMAN 70.3 Việt Nam, SUNRISE SPRINT và IRONKIDS năm 2023; Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng – Manulife Danang International Marathon 2023..

Với những thành tích đã đạt được, Huyền Trâm vinh dự được vinh danh là Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp thành phố 2023.

Tin, bài: BBT

 

 

Bài viết liên quan