Đặng Minh Dương – Doanh nhân trẻ lan toả khát khao khởi nghiệp

Trong bối cảnh nền kinh tế đang trên đà phục hồi, rất nhiều doanh nhân, đặc biệt là doanh nhân trẻ vẫn theo đuổi khát vọng khởi nghiệp. Nhanh chóng phục hồi sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, nhiều doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng đã nhanh chóng đưa doanh nghiệp trở lại với đúng quỹ đạo, có nhiều bước tiến trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Và Đặng Minh Dương, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ thành phố, Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty TNHH TM & DV Vương Na Dương là một điển hình.

Doanh nhân trẻ Đặng Minh Dương

Tham gia Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng từ năm 2016, Đặng Minh Dương đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Hội, đồng thời xuất sắc đạt thành tích top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp 2019. Hiện anh cũng đang làm Chủ tịch CLB Doanh nhân Đại học Duy Tân Đà Nẵng nhằm chia sẻ kinh nghiệm truyền cảm hứng cho giới trẻ trong lĩnh vực khởi nghiệp; đặc biệt là trong mảng kinh doanh lĩnh vực du lịch, sự kiện, dịch vụ ăn uống..

Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2019

Nhận được nhiều thành tích danh giá cho doanh nghiệp và cá nhân gắn với các hoạt động khởi nghiệp

Đồng hành với tuổi trẻ thành phố Đà Nẵng trong diễn đàn Thanh niên Đà Nẵng tiên phong trong chuyển đổi số 2023

Bằng sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết, Minh Dương quan niệm rằng việc hướng dẫn, định hướng cho thanh niên tham gia khởi nghiệp sáng tạo, có ý nghĩa thiết thực và quan trọng trong quá trình tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập của đất nước, của thành phố trong giai đoạn tới; đồng thời, sẽ góp phần trao đi niềm cảm hứng, động lực để các bạn trẻ tiếp tục phấn đấu và vươn lên trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Tin, bài: BBT

 

Bài viết liên quan