Đoàn trường CĐ Thương Mại ra quân làm công tác Dân vận hè 2018

Trong thời gian từ ngày 22 – 24/6/2018, hơn 60 cán bộ, ĐVTN tình nguyện trường Cao đẳng Thương mại tổ chức hành quân dã ngoại làm công tác dân vận năm 2018 tại thôn Hội Phước, xã Hòa Phú, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng.

Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia hoạt động

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, mặc dù điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng các cán bộ và ĐVTN Trường Cao đẳng Thương mại đã tích cực tham gia làm gần 100m đường bê tông theo tiêu chuẩn nông thôn mới. Trong thời gian thực hiện nhiệm vụ, tuổi trẻ nhà trường vinh dự đón lãnh đạo Nhà trường, các khoa, phòng ban, đoàn thể và lãnh đạo Thành Đoàn Đà Nẵng lên thăm, động viên và tặng quà, đồng thời đánh giá cao những đóng góp của đoàn tình nguyện.

Lãnh đạo nhà trường thăm và động viên đoàn viên làm công tác Dân vận hè

Chiến dịch dân vận hè 2018 kết thúc tốt đẹp đã để lại nhiều dấu ấn cho ĐVTN cũng như bà con nhân dân thôn Hội Phước, với tinh thần “đi dân nhớ, ở dân thương”. Đây là hoạt động thường niên được Đoàn Trường Cao đẳng Thương mại tổ chức nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn viên thanh niên; đồng thời, tạo môi trường để sinh viên có cơ hội bồi dưỡng kỹ năng xã hội cũng như rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

 

 Tin, ảnh: Đoàn trường CĐTM.

Bài viết liên quan