THÀNH ĐOÀN ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC ĐÊM CHUNG KẾT LIÊN HOAN DÂN VŨ, FLASHMOD VÀ NHẢY HIỆN ĐẠI THÀNH PHỐ NĂM 2023

Tối ngày 14/07/2023, Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức Đêm Chung kết Liên hoan Dân vũ, Flashmod và Nhảy hiện đại thành phố năm 2023 dành cho đoàn viên, thanh niên của các đơn vị xã, phường, khối LLVT, khối DNCC, khối Đại học, Cao đẳng, các CLB đội nhóm trên địa bàn thành phố tại Công viên Bờ Tây Cầu Rồng (phường Bình Hiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

Đồng chí Nguyễn Bá Duân-Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Đà Nẵng phát biểu tại Đêm Chung kết.

Hội thi năm nay với chủ đề “Vũ điệu chào hè” được triển khai từ tháng 05/2023 đến tháng 7/2023 với 75 tiết mục của các đơn vị tham gia dự thi vòng loại. Qua chấm chọn, Ban Giám khảo đã lựa ra 25 tiết mục dự thi xuất sắc tham gia Vòng chung kết với các nội dung: nhảy dân vũ, flashmob và nhảy hiện đại. Tại vòng loại, các đội thi đã nhận được những góp ý cụ thể, thiết thực đến từ Ban Giám khảo để hoàn thiện, chỉnh sửa và tập luyện thêm cho các vòng thi sau. Và tại Đêm Chung kết, các đơn vị đã có sự đầu tư công phu với những cung bậc cảm xúc, màu sắc khác nhau, từ nội dung, cách sắp xếp đội hình, chất lượng âm thanh, động tác hình thể và ý nghĩa truyền tải các thông điệp để mang đến cho người xem những màn trình diễn đặc sắc, ấn tượng nhất.

Các tiết mục được đầu tư công phu về nội dung, cách sắp xếp đội hình, chất lượng âm thanh, thu hút đông đảo người dân, du khách đến xem và cổ vũ.

Kết quả, ở thể loại dân vũ, flashmob, Đoàn phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) đạt giải Nhất; Đoàn phường Bình Thuận (quận Hải Châu) và Đoàn xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang) đạt giải Nhì; Đoàn xã Hòa Phong (huyện Hòa Vang), Đoàn phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà) đạt giải Ba.

Ở thể loại nhảy hiện đại, Đoàn phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà) đạt giải Nhất; Đoàn phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu), Đoàn phường Bình Hiên (quận Hải Châu), Đoàn Trường ĐH Đông Á, Đoàn Trường ĐH Kiến trúc đạt giải Nhì; Đoàn Trường ĐH Duy Tân, Đoàn xã Hòa Phước (huyện Hòa Vang), Đoàn phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu), Đoàn phường An Hải Đông (quận Sơn Trà) đạt giải Ba.

Hình tập thể.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên các đơn vị phường, xã, các trường đại học (ĐH), cao đẳng trong dịp hè; đồng thời, hưởng ứng các hoạt động lễ hội hai bên bờ sông Hàn thu hút người dân, du khách trong mùa du lịch./.

Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan