Quận Đoàn Hải Châu phát động phong trào đọc sách trong thiếu nhi

Quận Đoàn – Hội đồng Đội quận Hải Châu phối hợp với Thư viện Khoa học – Tổng hợp thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình Tổng kết phong trào thanh thiếu nhi đọc sách năm học 2017 – 2018 và phát động phong trào đọc sách năm học 2018 – 2019 vào sáng ngày 16/7/2018 tại Thư viện Khoa học – Tổng hợp thành phố Đà Nẵng.

Chương trình có sự tham gia của ông Trần Ngọc Tuấn – Giám đốc Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, ông Phạm Hồng Thái – Giám đốc Thư viện Khoa học – Tổng hợp thành phố Đà Nẵng, chị Lê Ngọc Nhiên Hà – Phó Chủ tịch Hội đồng Đội quận Hải Châu cùng hơn 100 em thiếu nhi về tham gia sinh hoạt hè trên địa bàn quận Hải Châu, các em học sinh được tuyên dương, khen thưởng vì đã tham gia tích cực và các Liên Đội có nhiều đóng góp trong phong trào đọc sách tại Thư viện năm học 2017 – 2018.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Phiên chợ sách lần II, chương trình Tổng kết phong trào thanh thiếu nhi đọc sách năm học 2017 – 2018 và phát động phong trào đọc sách năm học 2018 – 2019 là hoạt động phối hợp thường niên của Quận Đoàn – Hội đồng Đội quận Hải Châu với Thư viện Khoa học – Tổng hợp thành phố Đà Nẵng. Hoạt động nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong thiếu nhi, từ đó học tập tri thức, rèn luyện đạo đức và xây dựng nhân cách cho các em từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã tổng kết, tuyên dương và khen thưởng các em thiếu nhi đã tích cực tham gia đọc sách tại Thư viện trong năm học 2017 – 2018 và tuyên dương Liên Đội Tiểu học Hoàng Văn Thụ, Phù Đổng và Liên Đội THCS Nguyễn Huệ vì đã có nhiều đóng góp trong phong trào đọc sách tại Thư viện năm học 2017 – 2018. Các em thiếu nhi cũng được xem các tiết mục múa rối và múa lân rất thú vị đến từ Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, tham gia các trò chơi, đố vui có thưởng và được tổ chức tham quan Thư viện và các gian hàng của Phiên chợ sách sau chương trình.

 

     Tin, ảnh: quận Đoàn Hải Châu.

Bài viết liên quan