Diễn đàn Người trẻ khởi nghiệp 2022

Diễn đàn Người trẻ Khởi nghiệp 2022

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Đà Nẵng lần thứ 19, nhiệm kỳ 2022-2027 là một sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ thành phố. Từ đây, những định hướng của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố Đà Nẵng trong 5 năm sắp đến sẽ được xác lập với những quyết tâm cao trong việc triển khai tổ chức thực hiện. Trong đó, phong trào, đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của giai đoạn sắp đến.
Với ý nghĩa đó, ngày 9/10/2022, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã tổ chức diễn đàn NGƯỜI TRẺ KHỞI NGHIỆP , diễn đàn nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Đại hội Đoàn TP Đà Nẵng lần thứ 19, nhằm truyền cảm hứng về tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp cho các đại biểu tham dự Đại hội, những người sẽ trực tiếp đồng hành, hỗ trợ với thanh niên thành phố trong các hoạt động khởi nghiệp, lập nghiệp.

Diễn đàn với sự đồng hành của Anh Phạm Đức Nam Trung, Giám đốc tài chính của Công ty khởi nghiệp xe máy điện Datbike.


Diễn đàn đã tạo các cơ hội để đại biểu
được giao lưu, học hỏi kiến thức mới, góp phần khuyến khích và đẩy mạnh hiệu quả của phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” và chương trình “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp.

Tin, bài :BBT

 

Bài viết liên quan