Hòa Quý tổ chức Ngày hội chào hè 2018

9 tháng học trôi qua, một mùa hè nữa lại về với các bạn Đoàn viên thanh niên và các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường Hòa Quý. Với mong muốn tạo ra những sân chơi vui tươi, sôi nổi và hấp dẫn để thu hút các bạn Đoàn viên thanh niên và các em học sinh, sinh viên về tham gia sinh hoạt hè tại địa phương.

Ngày 27/5/2018, Ban chấp hành Đoàn phường Hòa Quý đã tổ chức khai mạc Ngày hội vào hè, với sự tham gia của hơn 500 bạn đoàn viên thanh niên và các em đội viên đến từ 19 chi đoàn khu dân cư và 07 chi đoàn trực thuộc trên địa bàn phường. Ngày hội là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi ở 19 chi đoàn khu dân cư và các chi đoàn trực thuộc trên địa bàn phường được thoả sức vui chơi, giao lưu, học hỏi lẫn nhau tạo nên tình đoàn kết gắn bó.

Qua các nội dung như: thi nhảy chachacha tập thể, thi trang trí gian hàng; thi ẩm thực; thi kỹ năng; và rất nhiều các trò chơi dân gian như nhảy dây tập thể, chuyền nước trên không, xe đạp chậm – chạy nhanh… đã tạo nên sự thích thú, mơi lạ cho các bạn đoàn viên thanh niên và các em đội viên tham gia ngày hội. Giúp các bạn trẻ được quay trở về với một thời tuổi thơ đã đi qua. Đây cũng là dịp để các chi đoàn thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên và các em học sinh về tham gia sinh hoạt hè tại khu dân cư.

Tại ngày hội, Ban chấp hành Đoàn phường đã tiến hành bàn giao danh sách học sinh đang học tại các trường trên địa bàn phường về tham gia sinh hoạt hè tại 19 chi đoàn khu dân cư thuộc phường.

Cũng trong ngày hội, được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm. Ban chấp hành Đoàn phường đã tổ chức trao 100 suất quà gồm vở và bút cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập. Trao 10 xuất học bổng tiết anh trị giá mỗi xuất 900.000đ cho 10 em học sinh yêu thích học tiếng anh nhưng điều kiện gia đình khó khăn.

Trải qua một ngày tham gia sôi nổi, tích cực vào các hoạt động của ngày hội. Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về chi Đoàn Mân Quang 2, giải nhì toàn đoàn thuộc về chi Đoàn trường TH Phạm Hồng Thái, chi Đoàn Khuê Đông 2 và Khái Tây 1 đạt giải ba và khuyến khích. Ngoài ra Đoàn phường còn trao giấy khen Tốp 10 đơn vị tham gia xuất sắt ngày hội cho các đơn vị.

Tin, ảnh: Đoàn phường Hòa Quý

 

Bài viết liên quan