Chương trình “Bền bỉ Việt Nam” trao tặng 20 suất học bổng tại Đà Nẵng

Nhằm triển khai các hoạt động đồng hành, chăm lo và hỗ trợ cho học sinh là con em có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Trung ương Đoàn, nhãn hàng RockStar – Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức chương trình “Bền bỉ Việt Nam”.

Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ và đồng hành của chương trình “Bền bỉ Việt Nam”, sáng ngày 09/7/2022, Thành đoàn Đà Nẵng cùng Hội khuyến học Thành phố tổ chức trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Đại diện Ban thường vụ Thành đoàn Đà Nẵng, Đ/c Lê Công Hùng – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành Đoàn, chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng chia sẻ: “Chương trình trao tặng học bổng Bền Bỉ Việt Nam do Trung ương Đoàn tổ chức dành cho thiếu nhi thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 là một chương trình vô cùng ý nghĩa, có tác dụng động viên, khích lệ các em về mặt tinh thần, tạo cơ hội để các em vượt khó, vươn lên trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, công dân có ích cho xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng sau khi nhận các suất học bổng này, các em sẽ có thêm nhiều động lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện để có được một tương lai tươi sáng hơn”.

Chương trình “Bền bỉ Việt Nam” sẽ tiếp tục hành trình, đồng hành, động viên và trao tặng nhiều hơn nữa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch bện Covid-19. Các phần học bổng trao tay là nguồn động viên, tiếp bước các em đến trường trong giai đoạn chuẩn bị bước vào năm học mới.

Huỳnh Tâm

Bài viết liên quan