TỪ “HỌC SINH 3 TỐT” CẤP TRUNG ƯƠNG ĐẾN CÔ SINH VIÊN NĂM NHẤT NĂNG ĐỘNG

TP – Nguyễn Hoà Kim Thái – cô sinh viên năm nhất say mê Kinh tế học và luôn cố gắng trong học tập, tích cực trong phong trào Đoàn – Hội, công tác tình nguyện và hoạt động ngoại khóa, trở thành tấm gương sáng cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Nữ sinh viên năm thứ nhất Nguyễn Hòa Kim Thái (sinh năm 2002) ngành Kinh tế học, trường ĐH Kinh tế – Luật (ĐHQG TP. HCM) là một sinh viên giỏi toàn diện, luôn chủ động trau dồi bản thân và tự xây dựng cho mình bảng thành tích đáng nể.

Thời học sinh, Nguyễn Hòa Kim Thái là cái tên không còn quá xa lạ với bạn bè, thầy cô tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Thái là Liên đội trưởng gương mẫu, Phó Bí thư Đoàn trường năng động, sáng tạo và là một học sinh xuất sắc.

Cô nàng đã có những thành tích đáng nể: Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương năm 2019, Danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương, Giải Nhì cuộc thi tuần 3 tháng Ba quý IV “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 19, Danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” toàn quốc năm 2020, Bằng khen UBND tỉnh vì “Đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào HSSV tỉnh giai đoạn 2011 – 2020”,…

Kết thúc Học kỳ I năm thứ nhất, Thái đạt điểm trung bình cao và nhận học bổng khuyến khích học tập của trường. Thái đã có 3 bài viết về nền kinh tế và quan hệ thương mại của các nước, được đăng tải trên website Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế SCIS của trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. HCM). Kim Thái còn xuất sắc giành học bổng toàn phần FIA “Nền tảng kế toán” của Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc ACCA.

Ngoài ra, Kim Thái luôn năng nổ đi đầu trong những chiến dịch tình nguyện của Liên Chi hội khoa Kinh tế. Nữ sinh viên luôn ý thức được trách nhiệm của mình khi là thế hệ trẻ của nước nhà, chính vì thế mà cô ra sức trau dồi, cải thiện bản thân.

 

 

Bài viết liên quan