TUYÊN TRUYỀN VÀ TẬP HUẤN CÁC KỸ NĂNG GIÚP ĐỠ CÁC ĐỐI TƯỢNG MA TÚY

Thực hiện chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2021. Thực hiện Kế hoạch số 04/KHPH – LT của Mặt trận các Hội đoàn thể về việc Tổ chức Hội nghị tuyên truyền và tập huấn bồi dưỡng các kỹ năng trong việc tiếp cận, theo dõi, giúp đỡ đối tượng ma túy trên địa bàn xã Hòa Liên. Trong 2 ngày 30 và 31/10/2021, Đoàn thanh niên xã phối hợp với Mặt trận và các hội đoàn thể xã Hòa Liên tổ chức tuyên truyền và tập huấn bồi dưỡng các kỹ năng cho đội ngũ lực lượng cốt cán tại các chi hội về tiếp cận, giúp đỡ đối tượng ma túy trên địa bàn xã.
🌿 Ngày 30/10/2021, Thượng tá Trần Đình Thanh – Phó trưởng công an huyện Hòa Vang đã truyền đạt các nội dung liên quan đến ma túy như các dấu hiệu nhận biết, tác hại, cách phòng tránh, phương pháp thủ đoạn của các đối tượng ma túy trên địa bàn huyện… từ đó hình thành trong ĐVTN những kiến thức, kỷ năng cần có để bảo vệ bản thân, gia đình, bạn bè.
🌿 Ngày 31/10/2021, Thạc sĩ Bùi Đình Tuân khoa tâm lý giáo dục trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng đã có những chia sẻ hết sức ý nghĩa, thiết thực về cách tiếp cận, quản lý các đối tượng.
—–
Đây là dịp bổ sung và trang bị những kiến thức pháp luật cần thiết về công tác phòng, chống ma túy và tác hại ma túy cho đội ngủ cán bộ cấp cơ sở. Huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác dự phòng nghiện và tái nghiện từ đó ngăn chặn đẩy lùi các tệ nạn xã hội trên địa bàn toàn xã.
Tin, bài: BBT

Bài viết liên quan