HỘI NGHỊ NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ “ TĂNG CƯỜNG GIÁO DỤC LÝ TƯỞNG CÁCH MẠNG, ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG VĂN HOÁ CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN” NĂM 2021 CỦA TUỔI TRẺ BÌNH HIÊN

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021. Triển khai đề án tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hoá cho thanh thiếu nhi giai đoạn 2017 – 2022 của Quận đoàn Hải Châu.
Chiều ngày 31/10/2021, Đoàn phường Bình Hiên tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề “ Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hoá cho đoàn viên thanh niên” năm 2021 với sự tham dự của đồng chí Ngô Văn Hoàng – Phó Chủ tịch Hội tù yêu nước phường là báo cáo viên tại Hội nghị đã chia sẻ những câu chuyện của chính bản thân mình khi bị tù đày, “khí tiết của người cách mạng” nhằm giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, ghi nhớ những đóng góp to lớn của thế hệ cha ông ta đã ngã xuống vì độc lập dân tộc.
Thanh niên là lớp người trẻ, khoẻ, có nhiệt tình cách mạng, nhạy cảm với cái mới, cái tiến bộ. Phát huy vai trò của thanh niên trong tự học tập, tự tu dưỡng đạo đức lối sống là biện pháp quan trọng giúp họ nhanh chóng tiến bộ, trưởng thành. Qua buổi nói chuyện chuyên đề, các bạn đoàn viên thanh niên phường nhà hiểu nhiều hơn những bài học quý giá về đạo đức, lối sống văn hoá trong giai đoạn hiện nay.

Bài viết liên quan