THÀNH ĐOÀN-HỘI SINH VIÊN THÀNH PHỐ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI 2021

Sáng nay ngày 7/7, các thí sinh của chúng ta bước vào kì thi THPT quan trọng của cuộc đời với môn thi đầu tiên là Ngữ Văn. Nhằm động viên kịp thời các chiến sĩ tình nguyện, Thành Đoàn – Hội Sinh viên tổ chức 4 đoàn đi thăm và tặng quà các đội hình “Tiếp sức mùa thi” trên địa bàn thành phố.

Trước đó, Thành Đoàn – Hội Sinh viên thành phố đã thành lập 31 đội hình “Tiếp sức mùa thi” với hơn 800 tình nguyện viên, tham gia hỗ trợ 31 điểm thi trên địa bàn thành phố, trong đó có 01 điểm thi dành cho các thí sinh là F1, F2 tại điểm trường THPT Võ Chí Công.Các tình nguyện viên đã tổ chức đưa, đón thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt; ngăn chặn các vấn đề gây ảnh hưởng tiêu cực tới thí sinh như phát hành tài liệu trái pháp luật, tăng giá dịch vụ, gây rối. Bên cạnh đó, thực hiện đo thân nhiệt, hướng dẫn thí sinh rửa tay sát khuẩn, nhắc nhở các thí sinh thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế, đồng thời phát nước, bút bi, khẩu trang… miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh. Riêng điểm thi tại trường THPT Võ Chí Công, Thành Đoàn phối hợp với Nhóm Thiện nguyện Trái tim thiên thần hỗ trợ 130 suất cơm miễn phí dành cho giáo viên coi thi và thí sinh tại điểm thi này.

 Đại diện các đoàn đi thăm, anh Nguyễn Mạnh Dũng – UV BCH TW Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn đã cảm ơn và ghi nhận tinh thần xung kích, tình nguyện của các bạn tình nguyện viên. Anh dặn dò các tình nguyện viên phải nghiêm túc thực hiện quy định 5K của Bộ Y tế và mong các bạn làm tốt nhiệm vụ để giúp cho mùa thi lần này được an toàn, hiệu quả, từ đó tiếp sức cho các thí sinh hoàn thành tốt nhất bài thi của mình.

 

Bài viết liên quan