Đoàn trường THPT tổ chức Hội diễn văn nghệ Mừng Đảng – Đón xuân Tân Sửu 2021

Ngày 03/4/2021 vừa qua, Đoàn trường THPT Liên Chiểu đã tổ chức thành công đêm Hội diễn văn nghệ kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và Mừng Đảng – Đón xuân Tân Sửu 2021 với sự tham gia của gần 500 học sinh đang học tập tại trường. Đây là đợt sinh hoạt chính trị trọng điểm trong hoạt động giáo dục chung của nhà trường nhằm giáo dục tư tưởng và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh; có ý nghĩa trong việc xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Qua chương trình văn nghệ này, quý thầy cô giáo, phụ huynh, các em học sinh, … đã được thưởng thức 14 tiết mục chọn lọc gồm đơn ca, song ca, tốp ca, múa do thầy cô giáo và các em học sinh của trường biểu diễn. Các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, thầy cô, các bài hát, múa về mùa xuân như:  Quê hương mùa xuân; Gửi em ở cuối sông Hồng; Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca; Cô tuyệt vời nhất; Trường sơn Đông, Trường sơn Tây; Giai điệu mùa xuân; Xuân bên anh; Ngày đá đơm bông, Hạnh phúc xuân ngời, Mẹ tôi, Cánh thiệp mùa xuân, Dòng máu lạc hồng, Quê hương tình yêu và Tuổi trẻ.

Hội diễn văn nghệ đã diễn ra thành công, đem lại một dấu ấn quan trọng đối với thầy và trò, với các bậc phụ huynh cũng như người dân trên địa bàn trường đóng chân. Đây là cơ sở, là bước đệm cho những hoạt động lớn hơn, dài hơi hơn trong sự nghiệp giáo dục chung của hội đồng sư phạm nhà trường.

Tin, hình: BBT

 

 

Bài viết liên quan