Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết ĐH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Thể dục và Thể thao Đà Nẵng.

Chiều 09/5/2018, tại trường Đại học TDTT Đà Nẵng, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học TDTT Đà Nẵng Lần thứ XXVII – Nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS. TS Lê Đức Chương – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BCH Đảng bộ nhà trường. về phía đoàn cấp trên có Đồng chí Lê Phi Tuân – UV. BTV Thành Đoàn, Chánh văn phòng Thanh Đoàn, đồng chí Lê Công Hùng – UV. BTV Thành Đoàn, Trưởng ban TTN – TH Thành Đoàn. Đại diện Ban TC – KT Thành Đoàn, Đơn vị Đoàn Thanh niên các đơn vị bạn.

Quang cảnh hội nghị

Nhằm đánh giá kết quả đạt được, những hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong từng mặt công tác của Đoàn giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp cơ sở thực chất, ngắn gọn, trung thực và khách quan.

Định hướng và giới thiệu những mô hình tiêu biểu, những cách làm hay trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; đề xuất kiến nghị những giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác Đoàn, phong trào thanh niên trong nửa cuối nhiệm kỳ.

Đ/c: Nguyễn Chí Hùng – Bí thư Đoàn trường chủ trì hội nghị

Nhiệm kỳ 2017 – 2019 có ý nghĩa quan trọng đối với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học TDTT Đà Nẵng. Trong nhiệm kỳ qua cùng với tuổi trẻ cả nước, Đoàn viên – Thanh niên (ĐV-TN) nhà trường tham gia tích cực các phong trào hoạt động do Trung ương Đoàn phát động, Đoàn trường và Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức, kết quả của các phòng trào hoạt động đem lại hiệu quả cao và có ý nghĩa đối với ĐV-TN.

Tuy nhiên, cùng với sự suy thoái chung của nền kinh tế thế giới, tình hình biến đổi khí hậu, thiên tai, dịch bệnh, tình hình biển Đông, môi trường, vấn đề về việc làm và nhiều vấn đề khác đã đặt ra những thách thức mới, tác động đến nhận thức, suy nghĩ và hành động của thanh niên.

Dưới sự lãnh đạo, quan tâm sâu sát Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng, sự quan tâm hỗ trợ, phối hợp của các đơn vị chức năng, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của các cấp bộ Đoàn trong nhà trường trong thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Nổi bật là các chương trình tình nguyện vì cuộc sống cộng động, Hiến máu nhân đạo…

Tại Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu kín kiện toàn BCH, BTV Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2019, kết quả các đồng chí có tên sau được bổ sung:

– BAN CHẤP HÀNH

  1. Nguyễn Hồng Quảng – CBGV
  2. Mạc Trần Hoài Giang – CBGV
  3. Hồ Chí Công – SV
  4. Lê Cao Qúy – SV
  5. Bùi Quang Kỳ – SV
  6. Nguyễn Kiều Loan – SV
  7. Nguyễn Thị Nhã Phương – SV
  8. Nguyễn Quang Trung – SV

– BAN THƯỜNG VỤ

  1. Đinh Ngọc Quang – SV

 

 Tin, ảnh: Đoàn Trường ĐH TDTT Đà Nẵng.

Bài viết liên quan