ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN CHỦ QUYỀN BIỂN, ĐẢO VIỆT NAM CHO CÁC EM HỌC SINH TRÊN ĐỊA BÀN

Biển, đảo là bộ phận cấu thành chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, nhằm nâng cao nhận thức cho các em học sinh trên địa bàn về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sáng ngày 19/4/2021, hai Chi đoàn: Đồn Biên phòng Non Nước phối hợp với trường Tiểu học Mai Đăng Chơn ( phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn) và Đồn Biên phòng Phú Lộc phối hợp với trường Tiểu học Dũng sĩ Thanh Khê (phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) tổ chức tuyên truyền những nội dung cơ bản về chủ quyền biển, đảo của Việt Nam đến khoảng 1.300 em học sinh và các thầy, cô giáo tại 02 trường. Chương trình diễn ra sôi nổi hơn khi đồng chí tuyên truyền viên đã đưa ra nhiều câu hỏi thú vị và những phần quà tặng cho các em có câu trả lời đúng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp các em học sinh hiểu sớm, hiểu sâu hơn chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc mà lớp lớp cha anh đã đánh đổi bằng xương máu để giữ vững đồng thời hướng tới kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021).

Tin, bài: Đoàn Biên phòng TP

Bài viết liên quan