Đoàn phường An Hải Đông tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng ngày 21/3, Đoàn phường An Hải Đông long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và trao công trình thanh niên “Tiếp sức đến trường” năm 2021.

Về dự lễ kỷ niệm có Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng- Phó bí thư quận đoàn; Đồng chí Đào Thị Hồng Lý – Uỷ viên BTV Quận uỷ, Bí thư Đảng uỷ phường, các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, Thường trực UBND phường; Trung tá Trịnh Văn Ngọc- Phó chính uỷ Trung đoàn 224; đại diện Thường trực các Hội đoàn thể Chính trị -xã hội phường, cùng các bạn ĐVTN trên địa bàn phường.

Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Bích Hổ – Bí thư đoàn phường đã ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khơi dậy niềm tự hào, phát huy sức trẻ của tuổi trẻ phường nhà, cùng nhau phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu đã đề ra trong thời gian đến.

Nhân dịp này, Đoàn phường đã trao danh sách gồm 14 Đoàn viên ưu tú dự kiến giới thiệu kết nạp Đảng năm 2021 cho cấp uỷ Đảng.

Tại đây, Đoàn phường đã trao tặng Công trình thanh niên “Tiếp sức đến trường” năm 2021 là 10 chiếc xe đạp, với tổng giá trị 16 triệu đồng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Từ việc nuôi heo đất của các chi đoàn trực thuộc được phát động vào ngày ra quân tháng thanh niên phường, Đoàn phường đã trao 10 suất quà, với tổng giá trị 3 triệu đồng cho các cô chú cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, để kịp thời ghi nhận và biểu dương những cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên tình nguyện giai đoạn 2016-2020, UBND phường đã tặng Giấy khen cho 05 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên tình nguyện.

Qua thời gian tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến Luật thanh niên cho ĐVTN trên địa bàn phường, với 652 lượt ĐVTN tham gia, nhân dịp này, UBND phường đã tặng giấy khen đạt giải nhất cho tập thể Chi đoàn trường THCS Nguyễn Văn Cừ và cá nhân đồng chí Trần Thị Yến Nhi – Bí thư chi đoàn 4A. Bên cạnh đó, Đoàn phường đã trao giấy chứng nhận cho 01 cá nhân đạt giải nhì, 01 cá nhân đạt giải ba và 02 cá nhân đạt giải khuyến khích trong cuộc thi.

Tin, bài: Tuyết Sương

 

Bài viết liên quan