Quận đoàn Sơn Trà tổ chức Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2021

Sáng ngày 03/3/2021, Ban Thường vụ Quận đoàn Sơn Trà đã tổ chức Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2021, đã có hơn 200 đoàn viên thanh niên tham gia ngày hội đến từ 19 đội của 19 cơ sở Đoàn trực thuộc Quận đoàn.

Tại Ngày hội, báo cáo viên đến từ Công an quận Sơn Trà đã tuyên truyền các nội dung liên qua đến an toàn giao thông như: các điểm mới trong Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ về Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; các nội dung về thực trạng tình hình giao thông ở nước ta thời gian qua và việc tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Ngay sau phần tuyên truyền, các nội dung về thi rung chuông vàng và báo cáo viên giỏi về an toàn giao thông đã được ban tổ chức triển khai cho các đội tham gia.

Kết thúc ngày hội, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn phường An Hải Tây, giải nhì cho đội thi của Đoàn phường Mân Thái và giải ba cho Đoàn phường An Hải Đông. Đồng thời, ban tổ chức cũng trao 20 mũ bảo hiểm cho các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn quận.

Quận đoàn Sơn Trà

 

Bài viết liên quan