Đoàn trường Cao đẳng Thương mại tổ chức Ngày hội chào đón tân sinh viên 2020

Tối 07-11, ngày hội Tân sinh viên 2020 với chủ đề “CĐTM – CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI” chính thức khai mạc. Ngày hội năm nay do Đoàn trường Cao đẳng Thương mại tổ chức nhằm gửi lời chào nồng nhiệt và truyền ngọn lửa nhiệt huyết của tập thể sư phạm nhà trường, qua đó giúp các bạn Tân sinh viên khóa 14 làm quen với môi trường học tập mới, có những định hướng đầu tiên khi trở thành sinh viên và nhanh chóng hòa nhập với bạn bè mới, các anh chị và thầy cô.

Đến dự với ngày hội có đồng chí Dương Đình Cường – Phó Chánh Văn phòng Thành đoàn Đà Nẵng; TS. Nguyễn Tri Vũ – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Văn Sang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Võ Hồng Sơn – Phó Hiệu trưởng; Trưởng các đơn vị; Đoàn các đơn vị bạn và đông đảo các bạn sinh viên.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phan Đức Hậu – UVBTV Thành Đoàn, Bí thư Đoàn trường gửi lời chào nồng nhiệt đến 900 Tân sinh viên khóa 14. Đồng chí mong rằng sau chương trình đặc biệt hôm nay các bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ nhất về Trường Cao đẳng Thương mại, tự tin phấn đấu trên chặng đường học tập, rèn đức luyện tài vì ngày mai lập nghiệp. Đoàn trường sẽ luôn đồng hành cùng các bạn, vì vậy, nhiệm vụ duy nhất của các bạn là hãy luôn không ngừng phấn đấu để nối gót các anh chị khóa trên tiếp tục mang niềm tự hào về cho mái trường Thương mại chúng ta.

Ngày hội Tân sinh viên 2020 diễn ra từ 10h đến 22h với nhiều sự kiện: Xếp chữ ♥️ COC; Team building; Gian hàng ẩm thực; Chào đón Tân sinh viên; Văn nghệ; Múa lửa trại chủ để “CĐTM – CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI”; Nhạc DJ…

Khép lại chương trình là đêm văn nghệ đặc biệt chào mừng Tân sinh viên 2020 với nhiều tiết mục đặc sắc, đa dạng màu sắc, thể loại, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc vui tươi, nhẹ nhàng và sâu lắng.

Tin, hình: Ban biên tập

Bài viết liên quan