Đoàn Viễn thông Đà Nẵng tổ chức Hội nghị lấy ý kiến của Đoàn viên, Đảng viên trẻ về Dự thảo văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Ngày 25/10/2020, Đoàn Viễn thông Đà Nẵng tổ chức Hội nghị lấy ý kiến của Đoàn viên, Đảng viên trẻ về Dự thảo văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Hầu hết các ý kiến đều thống nhất với chủ đề, phương châm đại hội và các nhận định, đánh giá của Trung ương về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XII, diện mạo đất nước sau 35 năm đổi mới, cũng như tầm nhìn, định hướng phát triển và các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ đại hội.

Tuy nhiên, một số ý kiến đề nghị Trung ương cần nhấn mạnh và làm nổi bật hơn những điểm đáng tự hào của Việt Nam trong nhiệm kỳ qua, như: Những đóng góp với quốc tế trong giải quyết các vấn đề về nhân quyền; việc cử lực lượng tham gia gìn giữ hòa bình quốc tế; Việt Nam được bầu vào ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc với số phiếu gần như tuyệt đối (192/193 nước); xử trí phù hợp các tình huống trên Biển Đông… Đồng thời, cần xác định rõ vị trí, tiềm lực kinh tế của đất nước ta hiện nay, làm cơ sở để lựa chọn phương án, mục tiêu phát triển trong thời gian đến.

Tin, bài: BBT

Bài viết liên quan