Đoàn phường Thọ Quang nâng cấp, tôn tạo công viên phường Thọ Quang, quận Sơn Trà

Ngày 12/7/2020, được sự cho phép của lãnh đạo địa phương phường Thọ Quang, Đoàn thanh niên đã phối hợp với Hội Nông dân phường Thọ Quang và gần 120 cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên các đơn vị đoàn cơ sở liên kết, kết nghĩa đứng chân trên địa bàn tổ chức triển khai công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Sơn Trà lần thứ VI (Nhiệm kỳ 2020-2025).
Với việc tổ chức thực hiện nâng cấp, tôn tạo và trồng mới toàn bộ hệ thống cây xanh tại công viên phường Thọ Quang trị giá 25.500.000đ (giai đoạn 1 trị giá 8.000.000đ; giai đoạn 2 được triển khai vào tháng 9 từ nguồn kinh phí vận động) cải thiện tình trạng xuống cấp trầm trọng sau nhiều năm không được sửa chữ, tôn tạo. Tinh thần một công viên “Xanh, Sạch, Tươi và Thân thiện”.
Đây là hoạt động mới nhằm đẩy mạnh trong tổ chức đoàn; nâng cao vai trò tổ chức Đoàn – Hội – Đội trong việc tạo ra các hoạt động vui chơi, giải trí cho thiếu nhi. Đồng thời, tiếp tục vận động các nguồn lực, điều kiện, tiếp tục tham mưu xây dựng mới các điểm vui chơi, sinh hoạt cho thiếu nhi trên địa bàn phường
Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan