Huyện Đoàn Hòa Vang phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật “Hồ Chí Minh – Sáng mãi tên người”

“Hồ Chí Minh – Sáng mãi tên người” là chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2020), 109 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước  (5-6-1911 – 5-6-2020). Chương trình do Huyện Đoàn phối hợp cùng Trung tâm văn hóa- Thể thao Huyện Hòa Vang thực hiện; nhằm góp phần ôn lại những câu chuyện về Bác, vị lãnh tụ vĩ đại, cả cuộc đời hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, một lòng vì nước, vì dân;  tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và giải phóng dân tộc Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, các ca sĩ, diễn viên của các đơn vị Đoàn xã trực thuộc, đã gửi tới khán giả 12 tiết mục hát, múa thể hiện tình cảm, lòng biết ơn vô hạn của các tầng lớp nhân dân Việt Nam đối với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc.

Những bài hát, những tiết mục múa, những trích đoạn biểu diễn đều hướng đến những hình ảnh gần gũi, thân thiện, bình dị và cao cả của Bác Hồ kính yêu; là bài học hết sức quý giá cho các thế hệ hôm nay và mai sau, trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Tin, bài: BBT

Bài viết liên quan