Thành Đoàn phối hợp tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương” cho các em thiếu nhi người Cơtu, huyện Hòa Vang

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 – 2021; nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện trong môi trường thân thiện.

Chiều ngày 28/9/2020, Thành Đoàn, Sở Lao động Thương binh và xã hội thành phố, Hội từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em thành phố phối hợp tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” dành cho các em thiếu nhi người Cơ tu tại hai thôn Tà Lang, Giàn Bí, xã Hòa Bắc, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng. Đây là địa bàn có đông đồng bào dân tộc Cơ Tu sinh sống, là địa phương còn gặp nhiều khó khăn trong phát triển kinh tế – xã hội; là một trong những cái nôi cách mạng của Quảng Nam – Đà Nẵng trước đây.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tổ chức cho các em các trò chơi, sinh hoạt, câu hỏi đố vui về Trung thu, tổ chức múa lân và trao tặng 100 suất quà trị giá mỗi suất bao gồm sữa, bánh Trung thu, lồng đèn … cho các em. Tổng trị giá các hoạt động gần 100 triệu đồng.
Đây thực sự là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, qua chương trình, Nhằm giúp cho các em thiếu nhi người dân tộc thiểu số có một mùa Trung thu thật ý nghĩa, vui tươi, ấm áp bên người thân và gia đình.

   Tin: BBT.

Bài viết liên quan