Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chương trình Trung thu cho em tại bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 – 2021; nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện trong môi trường thân thiện.

Chiều ngày 25/9/2020, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm hỗ trợ và phát triển Thiếu nhi Việt Nam tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” dành cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu thành phố Đà Nẵng với công tác triển khai của Thành Đoàn, Hội đồng Đội, Cung thiếu nhi thành phố Đà Nẵng.

Tham dự chương trình, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Trưởng Ban Công tác thiếu nhi, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan. Tại Chương trình, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam với sự đồng hành của Công ty Suntory Pepsico VietNam Beverge và Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng, Sân khấu Lệ Ngọc Hà Nội đã trao 15 suất quà trị giá 30.000.000 đồng, 100 thùng sữa, 2500 khẩu trang y tế cùng quà tặng cho 15 bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Cũng trong chương trình, Thành Đoàn, Hội đồng Đội, Cung thiếu nhi thành phố Đà Nẵng đã trao 20 suất quà cho thiếu nhi đang điều trị ngoại trú tại bệnh viện với trị giá 10.000.0000 đồng.

Đây thực sự là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, qua chương trình, Ban Tổ chức gửi lời chúc các em đang điều trị bệnh vượt qua được mọi khó khăn và chăm ngoan, học giỏi./.

 

Tin: HĐĐ thành phố

Bài viết liên quan