Đoàn Đại học Đông Á tuyên truyền về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

Tối ngày 10/10/2020, Đoàn trường Đại học Đông Á đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị cho cán bộ giáo viên và sinh viên sắp ra trường với các nội dung tuyên truyền về các đường lối chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, một số thông tin về biển và hải đảo Việt Nam trong thời kỳ mới.

Tại Chương trình, đoàn viên thanh niên Nhà trường đã được nghe đồng chí Phạm Minh Tuấn – trưởng bộ môn chính trị trường ĐH Đông Á báo cáo một số nội dung cơ bản về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới và Luật Nghĩa vụ quân sự.

Trong thời gian qua, đi đôi với các hoạt động về văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, Đoàn trường đã không ngừng nâng cao chất lượng của hoạt động tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lý tưởng, tư tưởng chính trị trong đoàn viên. Và hoạt động sinh hoạt chính trị tập trung đợt này cũng góp phần không nhỏ trong việc thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị “về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

Tin, bài: BBT

Bài viết liên quan