Thanh niên Hòa Phát “Tiếp sức đến trường”

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021, Đoàn Thanh niên – Hội LH Thanh niên phường Hòa Phát tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa phường.

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, Đoàn thanh niên và Hội Liên hiệp thanh niên Phường Hòa Phát vận động và tặng 20 phần quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với tổng trị giá 4 triệu đồng.

Với mong muốn được làm chiếc cầu nối từ những tấm lòng vàng đến với các em học sinh nghèo, hiếu học, kịp thời động viên con em thuộc gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, không đủ điều kiện đến trường, thông qua chương trình nhằm tiếp thêm động lực để các em duy trì học tập, tiếp tục theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

“Món quà kịp thời đến với các hộ gia đình đã động viên tinh thần lẫn vật chất cho người dân và các em học sinh trong năm học mới. Đoàn phường mong muốn sự tiếp sức này sẽ là nguồn động lực giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường, để trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh” – Chị Nguyễn Thị Bích Ngân – Bí thư Đoàn phường chia sẻ.

Tin, hình: Ban Biên tập

Bài viết liên quan