Học tập Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và triển khai học tập 04 bài học Lý luận chính trị dành cho Đoàn viên năm 2020

Chiều ngày 17/05, Đoàn Tổng công ty Điện lực Miền Trung Đà Nẵng tổ chức Hội nghị học tập Chỉ thị 05-CT/TW chuyên đề về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” , triển khai 04 bài học Lý luận chính trị dành cho Đoàn viên và tuyên dương các Điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2019, với sự tham gia của gần 100 cán bộ, đoàn niên, thanh niên.

Hội nghị được lắng nghe Đồng chí: Bùi Xuân – Nguyên phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy trao đổi với 02 nội dung: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời” và chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết và tập hợp thanh niên”.

Theo đồng chí Nguyễn Thị Thơm – Bí thư Đoàn tổng Công ty cho biết, đây là 02 chuyên đề ý nghĩa, gắn liền với công việc, cuộc sống của các cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Ngoài ra, Ban Thường vụ Đoàn Tổng Công ty cũng đã tổ chức triển khai 04 bài học Lý luận chính trị dành cho đoàn viên theo Hướng dẫn của Thành Đoàn Đà Nẵng. Vì vậy, các cán bộ, đoàn viên cần tập trung, tiếp thu và triển khai có hiệu quả cho các đoàn viên, thanh niên tại đơn vị mình. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên về Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tiếp thu kiến thức từ 04 bài học Lý luận chính trị dành cho Đoàn viên.

 

Tin: Đoàn tổng cty ĐLMT.

Bài viết liên quan