Tuổi trẻ Hòa Châu, Tuổi trẻ Hòa Phong phối hợp Tuổi trẻ Hòa Tiến và Tuổi trẻ Hòa Phước tổ chức Chương trình văn nghệ với chủ đề “Tuổi trẻ Hòa Vang sắt son niềm tin với Đảng”

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020); Nhằm lập thành tích hướng đến chào mừng Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XII, Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXII và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Với mục đích tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giúp cho Đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020). Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hòa Tiến, Hòa Phong, Hòa Châu và Hòa Phước, tối ngày 05/01/2019, Đoàn xã Hòa Châu, Hòa phong phối hợp cùng Đoàn xã Hòa Tiến và Đoàn xã Hòa Phước tổ chức Liên hoan văn nghệ với chủ đề ” Tuổi trẻ Hòa Vang sắt son niềm tin với Đảng”.

Liên hoan đã diễn ra với 16 tiết mục, mỗi đơn vị 4 tiết mục đến từ các đơn vị Đoàn – Hội trực thuộc với sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu và quy mô lớn, đã đem đến một đêm liên hoan văn nghệ có chất lượng về tính chuyên nghiệp cao.

Liên hoan nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ về tình yêu quê hương, đất nước, tin tưởng vào định hướng của Đảng Cộng sản Việt Nam, bên cạnh đó còn là dịp để phát hiện những nhân tố, phong trào văn hóa, văn nghệ của các dơn vị, trên cơ sở đó đề ra những định hướng, phát triển nhân tài, tập hợp làm nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ của xã nhà.

Tin, hình: Ban Biên tập

Bài viết liên quan