lan tỏa hình ảnh đẹp của tuổi trẻ phường Hòa Hải – quận Ngũ Hành Sơn

22h ngày 21/8/2020 Đoàn phường nhận được thông tin tại bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng cần gấp một lượng máu để cứu chữa bệnh nhân. Qua phát động của Đoàn phường, ngay lập tức chỉ trong vòng 30 phút đã nhận được rất nhiều lời đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

8h sáng hôm sau, ai nấy đều hồ hởi đến bệnh viện  để làm thủ tục hiến máu. Công tác phòng dịch được chuẩn bị chu đáo cho các bạn TNV khi tham gia hiến máu với combo dành cho mỗi bạn: phiếu khai báo y tế, 20 khẩu trang y tế, túi đựng điện thoại, găng tay su, gương chống giọt bắn được trang bị.

Và kết quả là đã cho đi 10 đơn vị máu để kịp thời cứu chữa người bệnh.

Với những hành động đẹp, tuổi trẻ hôm nay ý thức được rằng, sống là không dành riêng cho mình mà còn phải biết hy sinh và cho đi những giá trị để xây dựng một xã hội tốt đẹp và hình mẫu người thanh niên Việt Nam để mọi người noi theo.

Còn nhiều việc làm ý nghĩa trong những ngày qua mà các bạn ĐVTN của phường Hòa Hải đã thực hiện. Cùng tham gia trực, hỗ trợ hậu cần, hiến máu, phát quà cùng với các bạn, chúng tôi bắt gặp những ánh mắt rạng ngời cùng nụ cười núp sau lớp khẩu trang. Và chỉ kịp ghi lại bằng những hình ảnh mới nói hết nên lời và thấy được sự tự hào của các bạn trẻ phường nhà khi được giúp ích cho quê hương, đất nước.

 

Tin: BBT.

Bài viết liên quan