Đoàn viễn thông Đà Nẵng tổ chức Hội nghị triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước

Chiều 06/1/2020, Đoàn Viễn thông Đà Nẵng tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 05 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh Cho Đảng viên, Đoàn viên và triển khai học tập các bài học Lý luận chính trị dành cho Đoàn viên.

Báo cáo viên được mời báo cáo tại Hội nghị là đồng chí Lê Trung Kiên – Trưởng phòng Tổ chức đảng – đảng viên thuộc Ban Tổ chức Thành ủy.

Thành phần dự Hội nghị gồm các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ Viễn thông Đà Nẵng; Lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Đảng ủy; Ban chấp hành các chi, đảng bộ cơ sở; các chi bộ thuộc đảng bộ cơ sở; Thường trực Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh Viễn thông Đà Nẵng.

Đây là nội dung quan trọng trong công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng sẽ được tiến hành trong năm 2020.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Trung Kiên đã báo cáo nội dung về Chỉ thị số 05 cho cán bộ, Đoàn viên Viễn thông Đà Nẵng, đồng chí trao đổi việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời, Tư tưởng và tấm gương mẫu mực của Hồ Chí Minh về tu dưỡng đạo đức suốt đời; Thanh niên Việt Nam học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ chí minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời. Qua nội dung học tập nhằm thực hiện mong ước của Bác Hồ kính yêu và kỳ vọng, quan tâm, chăm lo của Đảng, nhân dân và toàn xã hội đã dành cho thanh niên, mỗi thanh niên Việt Nam phải luôn không ngừng học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức cách mạng, luôn “Dưỡng tâm trong – Rèn trí sáng – Xây hoài bão lớn”, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân giữ vững các thành quả cách mạng, thực hiện bằng được mục tiêu cao cả: xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, nhân dân ta ngày càng hạnh phúc.

Qua một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên phổ biến và truyền đạt đầy đủ nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng của các Chỉ thị, Nghị Quyết của Đảng.

Đoàn viên thanh niên đơn vị còn được lắng nghe chuyên đề về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới và Luật Nghĩa vụ quân sự.


Các đại biểu tập trung lắng nghe và thảo luận 

Thông qua Hội nghị tạo cơ sở lý luận vững chắc để các đồng chí là Đảng viên trẻ, đoàn viên nắm vững những chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước.

 

  Tin: BBT.

Bài viết liên quan