Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch tổ chức Hội nghị học tập 2 chuyên đề Chỉ thị số 05-CT/TW năm 2020

Chiều ngày 28/6/2020, Đoàn trường CĐ Kinh tế kế hoạch Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Học tập các chuyên đề Chỉ thị 05. Hội nghị được lắng nghe đồng chí Bùi Xuân – nguyên phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng báo cáo với 2 chuyên đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời”và chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết và tập hợp thanh niên”. 

Đây là 2 chuyên đề ý nghĩa, gắn liền với công việc, cuộc sống của các cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Vì vậy, các cán bộ, đoàn viên cần tập trung, tiếp thu và triển khai có hiệu quả cho các đoàn viên, thanh niên tại đơn vị mình. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên về Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Kết thúc phần trình bày của báo cáo viên, Bí thư Đoàn trường còn triển khai đến đoàn viên, thanh niên về Chiến lược bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ mới; về luật nghĩa vụ quân sự.

Sau Hội nghị, Đoàn trường đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên và sinh viên viết bài thu hoạch, tổ chức thi tìm hiểu về 2 chuyên đề, vận dụng các nội dung của chuyên đề vào công việc và việc học của sinh viên.

Tin: VP Đoàn trường.

 

 

Bài viết liên quan