Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp cùng Hội LHTN Việt Nam và Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam tổ chức trao tặng 300.000 khẩu trang cho các cơ sở y tế công lập trên địa bàn thành phố

Sáng ngày 27/7/2020, Ban Thường vụ Thành Đoàn phối hợp với Trung ương Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam và Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam tổ chức chương trình hỗ trợ 300.000 khẩu trang y tế phòng chống dịch Covid-19 cho các cơ sở y tế công lập, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Trong sáng cùng ngày, Thành Đoàn đã trao tặng 200.000 khẩu trang y tế cho 15 cơ sở y tế công lập gồm: Trung tâm y tế bảy quận, huyện: Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Sơn Trà, Cẩm Lệ, huyện Hoà Vang, Ngũ Hành Sơn; các Bệnh viện tuyến tỉnh (Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C…). Ngoài ra, 100 nghìn khẩu trang y tế trong đợt 2 sẽ được trao tặng cho 24 địa điểm thi THPT Quốc gia, các đoàn viên, thanh niên, công nhân tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Đây là khẩu trang sử dụng chất liệu vải không dệt ba lớp, với hai lớp vải không dệt và một lớp kháng khuẩn được sản xuất tại Việt Nam, bảo đảm theo tiêu chuẩn phòng sạch chuẩn GMP do Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam tài trợ.

Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Nhằm hỗ trợ một phần về vật chất và tinh thần cho các y, bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch tại các cơ sở Đoàn thuộc ngành y tế và các thanh niên tình nguyện tham gia chống dịch Covid-19 của thành phố Đà Nẵng.

Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng sẽ tiếp tục kêu gọi mọi sự hỗ trợ từ cộng đồng, từ các mạnh thường quân để cùng nhau thực hiện thành công công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong thời gian đến.

Bài viết liên quan