Đoàn phường Hải Châu I phối hợp tổ chức tặng quà Quốc tế thiếu nhi 1/6

Trẻ em là tương lai của đất nước, bảo vệ trẻ em nói chung và trẻ em khuyết tật nói riêng là mục tiêu lớn của Chính phủ và xã hội. Trẻ khuyết tật chịu rất nhiều thiệt thòi so với các trẻ bình thường nên cần được quan tâm đặc biệt, trường chuyên biệt Tương lai dành cho trẻ em khuyết tật tại Đà Nẵng là một trong những trường nuôi dạy trẻ khuyết tật như thế.
  
Sáng ngày 1/6/2020, Đoàn thanh niên, Hội từ thiện và bảo vệ trẻ em phường Hải Châu I, trường MN 20/10 và Đoàn cơ sở công an Quận Hải Châu phối hợp tổ chức tặng quà Quốc tế thiếu nhi 1/6 với tổng trị giá gần 7.5 triệu đồng cho 238 học sinh đang theo học tại trường, đa số các em thuộc gia đình chính sách, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống về vật chất và tinh thần. Ngoài ra, Liên đội Trưng Vương đã tặng hơn 150 cuốn truyện tranh cho thư viện nhà trường trong dịp này.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được tổ chức vào dịp 1-6 nhằm động viên, khích lệ tinh thần các em có thêm động lực phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời, hoạt động này thể hiện sự quan tâm, bảo vệ và chăm sóc của các ngành, hội đoàn thể và cộng đồng xã hội mang đến những cho những bậc cha mẹ và trẻ em kém phần may mắn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.
Thầy Nguyễn Duy Quy, Hiệu trưởng trường chia sẻ: “nhà trường rất xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của các tổ chức hội đoàn dành cho các em, điều đó giúp trẻ xóa đi rào cản về mặc cảm bản thân không dám hòa nhập với mọi người xung quanh. Đây là sự động viên rất lớn để tập thể cán bộ giáo viên của nhà trường cố gắng, dốc hết sức để nuôi dạy các trẻ nên người. Hy vọng trong thời gian tới, trường tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm từ các sở, ban, ngành và nhà hảo tâm”.
Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan