Đoàn phường Hòa Thọ Đông tổ chức Chương trình văn nghệ Chắp cánh ước mơ tuổi thơ

Cứ đến Tháng thanh niên, Đoàn phường Hòa Thọ Đông lại tổ chức một chương trình ý nghĩa với tinh thần xung kích vì cộng đồng. Tối ngày 30 tháng 3 năm 2018, tại trường TH Hoàng Dư Khương, Đoàn phường phối hợp cùng Hội đồng đội phường Hòa Thọ Đông tổ chức chương trình văn nghệ Chắp cánh ước mơ tuổi thơ nhằm gây quỹ giúp đỡ các em học sinh, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Theo anh Lê Thanh Hải – Bí thư Đoàn phường Hòa Thọ Đông chia sẻ: ngay từ đầu tháng 2, BCH Đoàn phường đã triển khai kế hoạch tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ trong Tháng thanh niên. Lựa chọn chủ đề là Chắp cánh ước mơ tuổi thơ, bên cạnh tổ chức một ngày hội văn hóa, văn nghệ cho các bạn trẻ giao lưu, học hỏi, Đoàn phường mong muốn đóng góp thêm một phần nhỏ bé cho công tác An sinh xã hội tại địa phương.

Với tinh thần hăng say nghệ thuật và xung kích vì cộng đồng, chương trình nhanh chóng nhận được sự đồng thuận của các chi đoàn khu dân cư và các đơn vị trường học. Tại đêm văn nghệ, 14 tiết mục hát, múa ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước được các bạn thiếu nhi và đoàn viên thể hiện mang âm hưởng, khí chất tươi trẻ.

Đêm văn nghệ kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người xem với những tiết mục hát, múa đặc sắc và thể hiện sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đặc biệt, trong chương trình Ban tổ chức đã trao 20 xuất học bổng trị giá 6 triệu đồng hỗ trợ cho các bạn học sinh nghèo vượt khó để tiếp tục động viên tinh thần, chắp cánh ước mơ đến trường cho các em.

Đây là một hoạt động thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của Đoàn, Đội, góp phần dựng xây thành phố tương lai.

 

           Tin, bài: Đoàn phường Hòa Thọ Đông

 

Bài viết liên quan