Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950-15/7/2020)

Ngày 13/7/2020, Hội Cựu Thanh niên xung phong thành phố Đà Nẵng phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950-15/7/2020), đến dự có đồng chí Thân Đức Nam – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng, Chủ tịch Hội LHTN thành phố và cùng hơn 150 hội viên Hội cựu TNXP thành phố.

Buổi lễ đã ôn lại truyền thống 70 năm đầy tự hào của lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam. Trong chiến tranh, lực lượng thanh niên xung phong luôn có mặt ở những nơi chiến tranh ác liệt nhất để phục vụ chiến đấu và chiến đấu. Trong công cuộc xây dựng đất nước, thanh niên xung phong cũng luôn có mặt ở những nơi khó khăn nhất khi Đảng cần và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Cùng với Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, thành trong cả nước, Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Đà Nẵng đã trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành. Thời gian qua, Hội đã triển khai nhiều phong trào ý nghĩa, trong đó, nổi bật là giáo dục truyền thống lịch sử, hoạt động nghĩa tình đồng đội, giúp nhau làm kinh tế, xóa đói giảm nghèo; tích cực tham gia các phong trào thi đua thực hiện chương trình phát triển kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng tại địa phương. Tại Lễ kỷ niệm, Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho 03 tập thể và 07 cá nhân và Hội Cựu TNXP thành phố cũng tiến hành trao tặng Giấy khen cho 12 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950-15/7/2020).

Nhân dịp này, Thành Đoàn Đà Nẵng và các đơn vị trực thuộc tiến hành trao tặng 10 sổ tiết kiệm (mỗi sổ 5 triệu đồng) cho 10 hội viên Hội Cựu TNXP thành phố Đà Nẵng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan