Huyện Đoàn Hòa Vang tổ chức Ngày hội “Sắc màu yêu thương – Hạnh phúc gia đình” nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 2020

Thực hiện chương trình phối hợp năm 2020, sáng ngày 27/6/2020, Huyện Đoàn phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin huyện và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Ngày hội “Sắc màu yêu thương – Hạnh phúc gia đình”  nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam năm 2020. Đến dự và động viên phong trào, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Hà Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đại diện lãnh đạo Hội LHPN thành phố, Thành Đoàn Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận, các phòng, ban, ngành, Đoàn thể thuộc huyện và hơn 300 cổ động viên tham gia tại Ngày hội.

 Chương trình ngày hội với sự tham gia của 13 gia đình (04 thành viên/gia đình) đến từ 11 xã, Hội Phụ nữ Công an huyện và Hội Phụ nữ chợ Lệ Trạch, trải qua 03 phần thi Kiến thức, hiểu ý đồng độivẽ tranh tập trung vào chủ đề bảo vệ môi trường và phòng, chống xâm hại trẻ em, các đội thi đã tham gia tranh tài sôi nổi, tích cực, xen kẽ là những tiết mục tham gia giao lưu văn nghệ. Tất cả đã tạo nên một không khí ngày hội của gia đình vui tươi, hạnh phúc.

Kết thúc Ngày hội, với sự công tâm khách quan của Ban Giám khảo, Ban tổ chức đã chấm chọn và trao giải nhất cho đơn vị xã Hòa Liên, giải nhì đơn vị Hòa Bắc và Hòa Khương, giải ba thuộc về 3 đơn vị Hòa Phong, Hòa Châu, Hòa Tiến và 07 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất, nhì, ba cho 3 đơn vị đạt giải trong phần thi vẽ tranh là Hòa Tiến, Hòa Khương và Hội Phụ nữ Công an huyện.

Tin bài: Huyện Đoàn Hòa Vang

Bài viết liên quan