Quận Đoàn Hải Châu tổ chức hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy năm 2020

Hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy và ngày Quốc tế phòng, chống ma tuý (26/6)
Tối ngày 26/6/2020, Đoàn thanh niên phối hợp với Công an Quận Hải Châu tổ chức buổi Tuyên truyền “Phòng chống ma tuý và tệ nạn xã hội” năm 2020. 
Báo cáo viên tại buổi tuyên truyền là đ/c Trung uý Lê Văn Thiện Phước – Báo cáo viên của Công an Quận đã báo cáo nội dung liên quan đến nguồn gốc, tác hại của ma tuý và thực trạng tệ nạn ma túy hiện nay trên địa bàn thành phố; nguyên nhân của việc gia tăng các loại tội phạm về ma túy; cách nhận biết các dấu hiệu của người sử dụng ma tuý. Qua đó, giúp các bạn ĐVTN biết cách đấu tranh phòng chống tệ nạn ma túy hiệu quả.

Bên cạnh đó, chương trình cũng đã diễn ra Hội thi Rung chuông vàng “Tìm hiểu kiến thức về phòng, chống tác hại của ma tuý” năm 2020, với sự tham gia của hơn 20 thí sinh là các bạn ĐVTN đến từ các Đoàn trực thuộc. Qua cuộc thi thí sinh Ngô Dương Thuỳ Trang – Chi Đoàn Trung Tạm 2, Phường Hải Châu II đã xuất sắc đã giành được giải Quán quân Hội thi. Chúc mừng thí sinh Nguyễn Thị Duy, Thái Lê Thanh Vũ, Diệu Hằng, Quang Đại đã dành được giải á quân từ BTC. Chúc mừng CĐ Trần Văn Ơn đạt giải cổ động viên tại Hội thi .

   Tin: BBT 

Bài viết liên quan