Gặp gỡ các cựu cán bộ đoàn thanh niên Cảng Đà Nẵng qua các thời kỳ

Tiếp nối các hoạt động trong chuỗi hoạt động nhân Tháng thanh niên, nhằm cảm ơn và tri ân các đồng chí là cựu Bí thư và phó bí thư Đoàn TN Cảng ĐN qua các thời kỳ, đồng thời mong muốn nhận được sự chia sẻ về những kỷ niệm cũng như kinh nghiệm quý giá trên chặng đường cống hiến cho hoạt động và xây dựng hình ảnh của Đoàn TN Cảng ĐN.

Ngày 26/3 vừa qua, BCH Đoàn TN Cảng ĐN khóa 15, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” như là một buổi gặp gỡ thân mật giữa các cựu cán bộ Đoàn và các cán bộ đoàn đương nhiệm. Chương trình đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, để lại nhiều tình cảm cho tất cả mọi người.

Đến tham dự chương trình còn có sự hiện diện của đại diện Đảng bộ, đại diện các chi bộ thuộc đảng bộ cảng ĐN, ban lãnh đạo, đại diện công đoàn cảng, và đại diện Thành đoàn Đà Nẵng. BCH Đoàn Cảng xin lắng nghe và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo đóng góp và cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm, động viên và sẻ chia này để từ đó Đoàn Cảng xây dựng được nhiều hơn nữa những hoạt động hiệu quả, ngày càng vững mạnh, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.

 

 Tin, ảnh: Cảng ĐN.

 

 

Bài viết liên quan